Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Bệnh thoát vị bẹn là gì

Bệnh thoát vị bẹn là gì? Thoát vị bẹn xảy ra khi nội dung của phần bụng, thường là chất béo hoặc của ruột-phình nhỏ thông qua một khu vực yếu ở thành bụng dưới. Bụng là khu vực giữa ngực và hông. Các khu vực của thành bụng thấp hơn cũng được gọi là vùng bẹn hoặc háng





Bệnh thoát vị bẹn


- Hai loại thoát vị bẹn thoát vị gián tiếp bẹn, được gây ra bởi một khiếm khuyết trong bụng đó là bẩm sinh, hoặc do bẩm sinh thoát vị bẹn trực tiếp, mà thường chỉ xảy ra ở nam giới trưởng thành và được gây ra bởi một điểm yếu trong các cơ của thành bụng mà phát triển theo thời gian thoát vị bẹn xảy ra tại kênh bẹn ở vùng háng.

-  Ống bẹn là gì? Các kênh bẹn là một đoạn qua thành bụng dưới. Con người có hai con kênh-một bẹn trên mỗi bên của bụng dưới. Ở nam giới, các dây tinh đi qua các kênh rạch bẹn và kết nối với tinh hoàn trong bìu-túi xung quanh tinh hoàn. Những dây tinh chứa mạch máu, dây thần kinh, và một ống dẫn, gọi là ống tinh, mang tinh trùng từ tinh hoàn đến dương vật. Ở phụ nữ, các dây chằng tròn, có hỗ trợ tử cung, đi qua các kênh rạch bẹn. Bệnh thoát vị bẹn

Nguyên nhân gây thoát vị bẹn?


Nguyên nhân của chứng thoát vị bẹn phụ thuộc vào loại thoát vị bẹn. thoát vị bẹn gián tiếp. Một khiếm khuyết trong bụng đó là do bẩm sinh gây thoát vị bẹn gián tiếp. Trong sự phát triển của thai nhi trong tử cung, niêm mạc của các hình thức khoang bụng và kéo dài vào trong ống bẹn. Ở nam giới, thừng tinh và tinh hoàn xuống ra từ bên trong bụng và thông qua các lớp lót bụng để bìu qua ống bẹn.

 Tiếp theo, những lớp màng bụng thường đóng cửa ra khỏi lối vào ống bẹn một vài tuần trước khi hoặc sau khi sinh. Ở phụ nữ, buồng trứng không hạ xuống ra từ bên trong bụng, và màng bụng thường đóng một vài tháng trước khi birth.1 Đôi khi lớp niêm mạc của bụng không đóng như nó phải, để lại một lỗ ở phía thành bụng ở phần trên của ống bẹn. Chất béo hoặc một phần của ruột non có thể trượt vào trong ống bẹn qua khai mạc này, gây thoát vị. Ở phụ nữ, buồng trứng cũng có thể trượt vào trong ống bẹn và gây thoát vị. thoát vị gián tiếp là loại phổ biến nhất của hernia.2 bẹn thoát vị bẹn gián tiếp có thể xuất hiện trong 2-3 phần trăm trẻ em nam; Tuy nhiên, họ ít gặp hơn ở trẻ em nữ, xảy ra trong vòng chưa đầy 1 năm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét