Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Mổ nội soi thoát vị bẹn như thế nào

Về bẹn Thoát vị của bạn và mổ nội soi thoát vị bẹn: Khoảng 600.000 hoạt động sửa chữa thoát vị bẹn hoặc háng được thực hiện hàng năm tại Hoa Kỳ. Một số được thực hiện theo phương pháp "mở" thông thường. Một số sửa chữa thoát vị được thực hiện bằng cách sử dụng kính thiên văn nhỏ được biết đến như một ống nội soi vào.




Thoát vị bẹn

Nếu bác sĩ phẫu thuật đã đề xuất sửa chữa thoát vị, tài liệu này có thể giúp bạn hiểu những gì một thoát vị là gì và lựa chọn điều trị của bạn. một Thoát vị là gì? Một thoát vị là một khoảng cách hoặc không gian trong mô mạnh mẽ để giữ cơ tại chỗ. Một thoát vị xảy ra khi các lớp bên trong của cơ bụng đã bị suy yếu, dẫn đến một phình hoặc rách. Trong cùng một cách mà một ống bên trong đẩy qua một lốp bị hư hỏng, lớp lót bên trong bụng đẩy thông qua các khu vực suy yếu của thành bụng để tạo thành một quả bóng nhỏ như túi.

Một số điều cần biết về mổ nội soi thoát vị bẹn

Điều này có thể cho phép một vòng lặp của ruột hoặc mô bụng để đẩy vào túi. Thoát vị có thể gây khó chịu, đau nặng, hoặc các vấn đề nghiêm trọng khác có thể cần phải phẫu thuật khẩn cấp. Cả hai người đàn ông và phụ nữ có thể có được một thoát vị. Bạn có thể được sinh ra với một thoát vị (bẩm sinh) hoặc phát triển một thời gian. Một thoát vị không nhận được tốt hơn theo thời gian, và cũng không nó sẽ qua đi bởi chính nó. Không có bài tập hoặc các phác đồ điều trị vật lý trị liệu có thể làm cho một thoát vị đi xa. Làm sao tôi biết


Nếu tôi mổ nội soi thoát vị bẹn Các khu vực chung, nơi thoát vị xảy ra là ở bẹn (bẹn), rốn (rốn), và các trang web của một hoạt động trước đó (rạch). Nó thường là dễ dàng để nhận ra một thoát vị. Bạn có thể nhận thấy một phình dưới da. Bạn có thể cảm thấy đau hoặc khó chịu khi bạn nhấc vật nặng, ho, căng thẳng khi đi tiểu hoặc đi đại tiện, hoặc trong quá trình đứng lâu hoặc ngồi. Những lần khác, thoát vị có thể được phát hiện bởi bác sĩ của bạn về một kỳ thi vật lý thông thường. Cơn đau có thể được sắc nét và ngay lập tức hoặc đau âm ỉ tệ hơn vào cuối ngày. Nặng, liên tục đau, đỏ và đau là dấu hiệu cho thấy thoát vị có thể được kẹt hoặc nghẹt. Một dấu hiệu khác của việc này là nếu phình sử dụng để đến và đi, nhưng bây giờ đang bị mắc kẹt ra. Những triệu chứng này là nguyên nhân cho mối quan tâm và bạn sẽ ngay lập tức liên hệ với bác sĩ hoặc bác sĩ phẫu thuật của bạn. Nguyên nhân gì một bẹn


Thoát vị? Các thành bụng có khu vực tự nhiên của điểm yếu này. Thoát vị có thể phát triển ở những hoặc các khu vực khác do căng thẳng nặng trên thành bụng, lão hóa, chấn thương, một vết mổ cũ hoặc một điểm yếu hiện tại từ khi sinh ra. Bất cứ ai cũng có thể phát triển một thoát vị ở mọi lứa tuổi. Hầu hết thoát vị ở trẻ em là bẩm sinh. Ở người lớn, một điểm yếu tự nhiên hoặc căng thẳng từ việc nâng hạng nặng, ho dai dẳng, khó khăn với đi tiêu hoặc đi tiểu có thể gây thành bụng để làm suy yếu hoặc riêng biệt.


Ưu điểm của nội soi thoát vị bẹn


Thoát vị sửa chữa là gì ? Nội soi thoát vị Repair là một kỹ thuật để sửa chữa nước mắt ở thành bụng (cơ bắp ) sử dụng đường rạch nhỏ , kính thiên văn và một miếng vá ( mesh). sửa chữa nội soi sẽ mang lại thu ngắn hơn để làm việc và hoạt động bình thường đối với hầu hết các bệnh nhân . Bạn có phải là ứng cử viên cho nội soi bẹn Thoát vị sửa chữa? Chỉ sau một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng có thể phẫu thuật viên xác định xem nội soi sửa chữa thoát vị là đúng cho bạn . Các thủ tục có thể không được tốt nhất cho một số bệnh nhân đã phẫu thuật trước bụng, phẫu thuật tuyến tiền liệt , hoặc điều kiện y tế cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét