Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

chi phí mổ thoát vị bẹn

Vấn đề chi phí cho mỗi ca phẫu thuật , ca mổ , hay thuốc thang cho những người bệnh luôn là vấn đề mà được tất cả mọi bệnh nhân và những người thân bên cạnh . Các bệnh lý nói chung có những chi phí điều trị khác nhau . Và chi phí mổ thoát vị bẹn cũng sẽ có phí khác so với các loại bệnh hay các chi phí phẫu thuật khác.







Bệnh lý thoát vị bẹn

- Trước tiên chúng ta phải hiểu thoát vị bẹn là j , thoát vị bẹn xảy ra ở những ai có nguy hiểm không ?

- Thoát vị bẹn là một trong những bệnh lý xảy ra ở rất nhiều người trên thế giới, thường thì mắc bệnh ở nam giới và trẻ em, ở nữ giới cũng có nhưng tỷ lệ mắc bệnh ở nữ giới sẽ ít hơn nam giới rất là nhiều .

- Thoát vị bẹn là do thành ruột suy yếu nên một đoạn ruột cảu chúng ta sẽ bị trôi , chui tọt xuống dia bẹn, ở con trai còn có trường hợp trôi xuống cả bìu, hay còn gọi là thoát vị bìu .




- Về bệnh lý này cũng không quá nguy hiểm và phức tạp, nên người bệnh chỉ cần phát hiện ra bệnh sớm và tới bệnh viện để nghe lời khuyên tư vấn của các bác sĩ để tiến hành phẫu thuật mổ sớm, tránh tình trạng bệnh để lâu gây ra biến chứng thoát vị bẹn nghẹt .

Thoát vị bẹn có nguy hiểm không ?

Với bất kỳ một loại bệnh tật nào thì đều nguy hiểm, nếu để lâu sẽ dẫn đến biến chứng nặng hơn

Với bênh thoát vị bẹn một cách tốt nhất là phát hiện sớm, và mổ sớm.




Phẫu thuật mổ thoát vị bẹn





- Với mục đích bịt kín chỗ thoát vị, củng cố vững chắc thành bụng (tạo vạt che hoặc dùng “mảnh vá” (surgical mesh - một lưới sợi tổng hợp) che phủ điểm yếu của thành bụng, làm vững mạnh điểm yếu và không làm căng cân cơ thành bụng - tension free repair) điểm yếu của thành bụng.

- Bằng phương pháp nội soi, nhờ những hình ảnh được đưa lên màn hình lớn từ chiếc máy quay nhỏ bên trong cơ thể người bệnh mà các bác sĩ có thể tiến hành thủ thuật một cách chính xác.

- Phẫu thuật thoát vị bẹn bằng kỹ thuật nội soi với các ưu việt sau: bệnh nhân ít đau và nhanh chóng hồi phục sau phẫu thuật; nguy cơ nhiễm trùng thấp; thời gian phẫu thuật và lưu viện ngắn giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc; tỷ lệ tái phát rất thấp; vết rạch nhỏ, không gây xấu về thẩm mỹ; không thêm sẹo khi phẫu thuật cả 2 bên.

Chi phí mổ thoát vị bẹn


- Đây là vấn đề quan tâm đầu tiên của đại đa số bệnh nhân, vì trên thế giới những người giau luôn có tiền để chi trả tất cả mọi thứ, còn những người nghèo đôi khi họ biết có bệnh những cũng đành cam chịu vì họ ko thể kiếm được số tiền để điều trị bệnh của mình .

- Nhưng nay chúng ta sẽ đưa ra một con số mà chúng tôi sưu tầm ở một số bệnh viện tuyến huyện . 

Ở bệnh viện tuyến huyện để chi trả cho một ca phẫu thuật mổ thoát vị bẹn cả tiền giường nằm mọi thứ phát sinh vào khoảng 10 triệu nếu bạn không có bảo hiểm y tế .
Còn đối với những bệnh nhân có bảo hiểm y tế thì chi phí sẽ được giảm xuống mức giá thấp hơn khoảng 3 triệu .

Với cuộc sống sinh hoạt người dân hiên nay thì với chi phí đó có thể là chấp nhận được. Nên nếu có ai không may mắc phải chứng bệnh này các bạn yên tâm chi phí không quá cao. Nếu mà điều kiện hoàn cảnh khó khăn thì các bạn nên ó bảo hiểm y tế, sẽ giảm chi phi rất rất nhiều, và nếu khó khăn quá thì hãy mượn bạn bè, sức khỏe là điều quan trọng của mỗi con người chúng ta, Có sức khỏe bạn sẽ làm ra rất nhiều thứ trong cuộc sống này các bạn ah .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét