Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Mổ thoát vị bẹn thế nào

Thoát vị bẹn là bệnh lý khá nguy hiểm , cách chữa trị tốt nhất được bác sĩ hầu hết trên thế giới đưa ra quyết định là mổ thoát vị bẹn , mổ là phương pháp tối ưu nhất được lựa chọn. Đây là cách mà gần như 100% được quyết định, chỉ trừ những những người bị bệnh về máu phức tạp thì sẽ có phương pháp vật lý khác .






Phẫu thuật mổ thoát vị bẹn


- Phẫu thuật đã thường được khuyến cáo cho tất cả các chứng thoát vị bẹn để tránh các biến chứng như nghẹt thở, trong đó một vòng lặp của ruột bị giữ chặt trong một thoát vị, cắt đứt nguồn cung cấp máu cho rằng một phần của ruột.


- Nếu thoát vị ở người lớn có thể được đẩy trở lại (giảm), phẫu thuật có thể được thực hiện một cách thuận tiện của người đó. Nếu nó không thể được đẩy lùi, phẫu thuật phải được thực hiện sớm hơn. Nhưng phẫu thuật có thể không cần thiết nếu thoát vị nhỏ và bạn không có triệu chứng mổ thoát vị bẹn .


- Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn để quyết định xem bạn có cần phải phẫu thuật sửa chữa thoát vị. bẹn Thoát vị: Tôi nên có phẫu thuật cho bẹn Thoát vị Bây giờ, hay tôi nên Chờ? Phẫu thuật ở trẻ em Trong hầu hết các trường hợp, một đứa trẻ bị thoát vị bẹn sẽ cần phải phẫu thuật để sửa nó. Trẻ sơ sinh 6 tháng tuổi và trẻ hơn những người có thoát vị bẹn có nguy cơ cao hơn nhiều thắt cổ hơn trẻ lớn và người lớn. 

Thoát vị bẹn tổng hợp 


Vì vậy, phẫu thuật thoát vị bẹn ở trẻ không được trì hoãn như nó có thể được cho người lớn. bản vá lỗi tổng hợp không cần thiết để sửa chữa thoát vị bẹn ở trẻ sơ sinh. Một số trẻ bị thoát vị bẹn có thể cần phải nhập viện để phẫu thuật thay vì phải phẫu thuật tại một bệnh nhân ngoại trú. 

Chúng bao gồm những trẻ sơ sinh có vấn đề về phổi, rối loạn co giật, hoặc bệnh tim bẩm sinh hay những người sinh ra sớm. Một trong những quyết định quan trọng liên quan đến trẻ sơ sinh và trẻ em cho dù là để khám phá những vùng háng đối diện cho một thoát vị trong quá trình sửa chữa thoát vị. Một thoát vị phát triển ở phía bên kia của háng trong khoảng 30 trong số 100 trẻ em đã phẫu thuật thoát vị. Những điều cần suy nghĩ về trong việc quyết định đầu còn lại được khám phá bao gồm sức khỏe tổng thể của trẻ em, nguy cơ bị giam giữ trong một thoát vị, và mức độ kinh nghiệm của phẫu thuật viên (bao nhiêu những cuộc phẫu thuật các bác sĩ đã thực hiện và mình tỷ lệ tái phát .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét